Tuesday, November 27, 2007

Alex 1st X-ray Experience

Dahil sa pabalik-balik na lagnat na may kasamang ubo at sipon ay dinala ko sa Makati Medical Center si Alex. She is knowned asthmatic na talaga since she is still a baby. Tulad ng dati kinuhaan sya ng temperature, BP, CBC, etc. And the doctor requested for her to be xray para malaman talaga kung ano ang cause ng sakit nya. At dito ako medyo naexcite kasi this will be her first time, At natuwa naman at pinagyagan akong sumama at kunan sya ilang souvinier photos. At first syempre takot sya kasi hindi nya alm kung ano ang gagawin sa kanya sa room na yun. Talagang hindi nya binibitawan ang kamay ko at panay ang bulong na "mommy dito ka lang". After 10 mins tapos na at matapang nyang ibinulong sa akin "mommy ang tapang ko no?". hehehe






No comments: