Saturday, November 10, 2007

Children's Playground (2nd Series)

As early as 7am ay all set na kami para umalis. Our destination Manila. Ang baduy namin no? hindi naman siguro kasi ang pagiging baduy ay nasa puso lang hehehe binigyan pa ng justice no? Our first stop Children's Playground.Ayaw ko na sanang pumasok pa doon kasi marami na akong naririnig na napabayaan na ang lugar na yun. Pero dahil araw nila yun at sabi na rin ng husband ko na sige at pagbigyan na lang ang mga bata. Napapayag nila ako entrance fee P10 bata o matanda. Sa isip ko sabay sino bang bata ang hindi maiinganyong pumasok sa lugar na ito makukulay ang lugar talagang pambanta. Sa pagpasok ko lalo akong nagulat kasi hindi naman pala ganoon kapangit sa loob hindi sya super ganda pero hindi naman ganoon kapangit sulit mo na rin ang P10 entrance mo. Nakakatuwa kasi ang giant shoe ay nandoon pa rin may picture ako doon noong bata pa ako. overall nag enjoy ang mga anak ko doon.





May picture din ako d2 noong bata pa ako hehehe

No comments: