Sunday, December 9, 2007

Mini Me... Is That You????

Napanood ko sa isang episode ng Mel n Joey dati ang tungkol sa stall ng "Mini-Me.. Is-that-you?" sa Mega Mall. Since medyo malayo na ako sa Mega Mall hindi ko pa nabibisita ang store nila. Nito lang ng mapadpad uli ako sa Mega Mall at sa hindi inaasahang pagkakataon ay nakita ko ang stall ng Mini-Me. It is made of clay, cute syang gift para sa birthday. Medyo mahal nga lang sa price na 2500 para sa sinasabi nilang ordinary meaning simple lang ang damit at walang accesory. It take 1 month para makuha mo ang finished product kaya if your planning to give it as a gift dapat mapagawa mo sya ng maaga. Ang kailangan lang eh picture ng tao na gusto mong ipagaya. Ang cute talaga.... kaya magpapagawa ako nito para sa akin at para sa husband ko hehehe. By the way the stall is located sa tapat mismo ng Kamiseta Botique, 3rd floor building B ng SM Mega Mall.


No comments: