Sunday, January 27, 2008

4 L of the Philippines

The 9th National Summit of the Lady Legislators League of the Philippines. Held last January 24-26, 2008 at the Pearl Manila Hotel, Ang dahilan ng pagluwas ni Councilor Meriam Calam. Hinatid ko sya sa kanyang Hotel at naging Alalay nya ako for that day. Pero ok lang I enjoyed it naman. It is totally a new experience for me kasi unang una lahat ng nakapalibot sa akin ay mga politicians (akala nila Councilor din ako hehehe) and the best part doon ay madami akong nakitang mga kilalang politician. Ay naku nakakatuwa talaga gate crasher talaga ang dating ko doon pati sa dinner nila nakisali ako na akala mo one of them ako hahaha. Ay naku look nyo na lang ang mga pictures namin....

Councilor Marjorie Baretto & Councilor Meriam Calam

Look talagang nag uusap pa sila..... ay nangangampanya pala kasi tatakbo siyang Vise President ng Youth Councilor ek-ek


Sabay dating ni Lala Sotto ang sosi ng mga dating niya!

Board Member Jeng Reyes, Councilor Lala Sotto
and Councilor Meriam Calam

With Bayani Fernando

Syempre ako rin hehehe

with Lala Sotto

Pahuhuli ba ako....

sa table habang nagdedebate ang lahat....

No comments: