Friday, June 15, 2007

Date with my Special Someone

Tatay, itay, ama, daddy, pop or popsy is the indearment they call to their dad. But for me it's simply papa. Father's Day na uli at hindi ko na matandaan kung kailan ko huling naidate ang papa ko kaya this Father's Day bumawi naman ako. I treat him sa Gerry's Grill sa Makati. If I only had the money sana sa hotel ko sya nai-date. But anyway it's the thought that counts na lang muna hehehe. Naaalala ko pa noong high school days ko si papa ang nagtuturo sa akin sa mga math subjects ko. At every Christmas ay ipinapasyal nya kami sa Star City. Ngaun naman ang mga anak ko na ang lagi nyang kasama. Super bait si papa at pwede kong isigaw sa mundo na "Papa ko yan and He's the best". I love you Papa! Happy Father's Day!
My one and only Papa Art




And as A gift I gave him this




2 comments:

Anonymous said...

wow ang sweet naman...

rhoda said...

mae - yes and im planning to do it agian and again ang again!