Tuesday, May 27, 2008

Want to Loose Weight?


Ilang buwan na rin ako na naging pabaya sa aking katawan at pagkain kaya ang resulta malabalyenang katawan. Ilan beses din akong nagtry na mag diet pero ilang araw lang bumibigay na rin ako dahil hindi ko mapigilan o matanggihan ang mga pagkain na nakahain sa hapagkainan. Ngaun heto na naman at at susubok uli na magdiet sa tulong ng herbalife. Marami na rin akong nakita na gumamit nito at nakita ko sa kanila ang result sana sa akin effective din. No choice na ako hindi ko na kaya ng sarili ko lang at tamad naman akong mag work-out kaya eto na ang naisip ko na paraan hehehe..... It's my day one today...Gusto ko man ipost ang picture ko ngaun para makita kung may improvement na makikita sa akin ay nakakahiya kaya eto na lang muna....
Weight -- 142lbsWaistline -- 35 inches
Ideal weight ko para sa aking height na 5'3"weight -- 109-118Kung concern din kayo sa health ninyo at gusto nyo rin itry ang Herbalife. Just let me know baka makatulong ako at sabay sabay tayong maging fit and healthly.

No comments: