Tuesday, May 20, 2008

Mommy's Day Out

Inabot ako ng matagal na panahon bago ko nasulat ang blog ko na ito dahil naging busy ako sa maraming bagay. Kaya kahit malapit nang magpalit ng buwan ay hinabol ko pa rin dahil ibang joy ang naramdaman ko ng araw na ito. Last year I celebrated father's day with my Papa Art. Kaya it's my mother's turn naman ngaun, Inanyayahan ko sya na kumain sa labas kasama si papa at Mariz. Tapos sabi ni mama pwede ba daw nya isama si ate ko? Naisip ko why not... Since maliit lang naman ang family namin sige pinasama ko na rin kaya ang nilabasan family date. Kaya mas masaya at magulo kasi lahat ng apo present din. Pagkadating nya sa restaurant binati sya ng receptionist sabay abot ng flowers. Doon pa lang medyo nagulat na si mama kasi frist time nya pa lang yata makatanggap ng flowers na ganoon karami. Pagkatapos naming kumain. Pinalabas ko na ang Cake na may personal touch ko hehehe. Pagkalapag ng cake sabay abot ni Alex ng gift namin sa kanya habang binubuksan ni mama maluhaluha na sya, sabay sabing " akala ko hindi na ako mahal ng mga anak ko". Nakaka-touch kasi in my little way naparamdam namin uli na mahal namin sya, importante pa rin sya sa buhay namin at hinding hindi namin sya nalilimutan. Sarap ng feeling ko dahil alam ko napasaya ko si mama ko kahit papaano.

Ang lola at ang mga apo

Our gift


Ang talong ina....

Family Picture hehehe





No comments: