Wednesday, July 9, 2008

This And That On My Birthday Month

Yes malapit na naman ang aking birthday. At tulad ng ginawa ko last year naglista uli ako ng mga anik-anik na gusto kong gawin at bilhin for the year 2008..

1. Epson Printer - ito ang unang-una kasi pending pa ito from last year wish list hehehe.... Sana this time makabili na ako.
2. Contact lense - Kasi bumigay na talaga ang luma kong contact lense
3. Dinner or lunch with my family - Ewan ko ba lately parang gusto ko lagi ko kasama sila mama at papa. (Siguro kasi mother na rin ako)
4. Battery charger - kasi sira na pala yung luma ko akala ko dati battery ang problema charger ko pala
5. Hair cut and Hot Oil - kasi ang last hair cut ko noong july of 2007 pa.
6.Picnic with my family tapos may pictorials on the side hehehe (para makakuha ako ng picture na pwede ko palakihan para may bago akong pang lagay sa bago namin na sala hehehe.
7.Jar, Vase or Clock na may dried flowers or spices para sa bago namin na kitchen hehehe.
8. Ang makapag enroll sa isang short course like catering, photography at ang matutunan ang paggamit ng Adobe Photoshop.
9. Ang mapababa ko ang timbang ko from ----lbs to 120lbs. Kainis lagi na lang akong day 1 sa aking diet.
10. Syempre a simple get together snack with my friends. Pero dahil sa dami ng mga gusto ko ma accomp[lish for my birthday month parang mauubos na yata ang budget ko at wala na matitira.... Pero I know my friends will understand naman.... kahit simpleng fishball at kikiam lang basta sama-sama kami enjoy na rin yun....Di ba mga friendship????
11. To count my blessing.... kasi tao lang ako madaming gusto pero naisip ko rin na marami din akong meron na ngaun na dapat ipagpasalamat.

Update ko uli ito bago matapos ang July para i-post kung anu-ano ang mga na-accomplished ko sa aking birthday month.

No comments: